• địa chỉ Road 14, Hoa Cam Industrial Park, Cam Le District, Danang City, Vietnam
  • email info@smart.vn

Hotline: 0901 140150

Network Series 4: Bảy cách xây dựng mạng lưới làm việc chuyên nghiệp cá nhân

11month 06, 2023
Mạng chuyên nghiệp là điều cần thiết trong việc xây dựng một doanh nghiệp hoặc công việc làm. Bạn có thể có các kỹ năng và trình độ học vấn, nhưng nếu không có các mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ, bạn sẽ rất khó phát triển trong sự nghiệp. Rất nhiều người gặp rắc rối với việc kết nối mạng vì họ có thể là người hướng nội hoặc lo lắng rằng họ đang đòi hỏi quá nhiều từ mọi người.

Network series 3: Cách các nhà lãnh đạo tạo và sử dụng network

11month 06, 2023
Ba hình thức của các nhà quản lý mạng nghĩ rằng họ thành thạo trong việc kết nối mạng thường chỉ hoạt động ở cấp độ hoạt động hoặc cá nhân. Các nhà lãnh đạo hiệu quả học cách sử dụng mạng lưới cho các mục đích chiến lược.

Network Series 2: A Powerful System

11month 06, 2023
Mạng lưới mang lại ba lợi thế độc đáo: thông tin cá nhân, quyền truy cập vào các bộ kỹ năng đa dạng và quyền lực. Các giám đốc điều hành nhìn thấy những lợi thế này tại nơi làm việc hàng ngày, nhưng có thể không dừng lại để xem xét mạng lưới của họ điều chỉnh chúng như thế nào.

Network series 1: Các mô hình network

10month 06, 2023
Mạng lưới tổ chức tập hợp nhiều tổ chức khác nhau để làm việc cùng nhau và hợp tác xung quanh một mục đích chung. Tuy nhiên, có nhiều loại mạng lưới tổ chức khác nhau, mỗi loại hướng tới các mục tiêu và bối cảnh khác nhau. Nếu bạn đang xem xét việc tạo một mạng lưới đối tác, điều quan trọng là phải biết họ là loại mạng lưới tổ chức mà bạn có thể chọn để giúp định hướng nỗ lực xây dựng mạng lưới của mình. Dưới đây là sáu loại mạng tổ chức phổ biến, một ví dụ nhỏ về nhiều cách bạn có thể thiết kế mạng.

Lãnh đạo phục vụ là gì?

09month 06, 2023
Bạn đã bao giờ có một người quản lý thực sự quan tâm đến bạn và hạnh phúc của nhóm của bạn chưa? Một nhà lãnh đạo tập trung vào việc trao quyền cho nhân viên của họ để họ cố gắng hết sức? Đây là sự lãnh đạo phục vụ và có thể chứng minh hiệu quả đối với sự tăng trưởng, phát triển của nhân viên và sự hài lòng chung tại nơi làm việc. Những thực tiễn này có thể dẫn đến sự lãnh đạo chuyển đổi có khả năng nuôi dưỡng một lực lượng lao động tích cực, khỏe mạnh và có động lực cao.

Phong cách lãnh đạo & quản lý lôi cuốn là gì?

09month 06, 2023
Một số người có thể bước vào bất kỳ căn phòng nào và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bằng sự tự tin, sự quyến rũ và năng lượng điện của họ. Những người này thường là những người có cá tính và giao tiếp mạnh mẽ, những người tạo ấn tượng lâu dài với bất kỳ ai mà họ tương tác. Đương nhiên, những người này thường đảm nhận vai trò lãnh đạo như những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ dựa vào sức thu hút của mình để thuyết phục người khác làm theo kế hoạch của họ và tin vào tầm nhìn của họ. Lịch sử đã chứng kiến những nhà lãnh đạo như vậy nổi lên như những lực lượng cần được tính đến— trong cả bối cảnh tích cực và tiêu cực.

Giao tiếp nhóm: Hợp tác nhóm hiệu quả & Làm việc theo nhóm

09month 06, 2023
Trong bất kỳ mối quan hệ hay bối cảnh nào, dù là nghề nghiệp hay cá nhân, giao tiếp là yếu tố cốt yếu để duy trì hòa bình và hợp tác hiệu quả. Về cơ bản, những gì bạn giao tiếp và cách bạn trình bày nó sẽ ảnh hưởng đến cách người khác tiếp nhận thông điệp của bạn.

Tăng năng suất công việc với 11 kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

09month 06, 2023
ĐÓ BẠN THẤY CHƯA? BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG KỸ NĂNG NÀY CHƯA MÀ ĐÒI VỚI HỎI?

Siêu tập trung là như thế nào? của Chris Bailey

09month 06, 2023
Ông Bà xưa nói quả không bao giờ sai: 1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề. Mình, chính mình còn không muốn giúp mình thì đòi hỏi người khác sao không giúp mình?

8 THÓI QUEN SẼ ĐỊNH HÌNH SỰ NGHIỆP CỦA BẠN

09month 06, 2023
“Tướng do tâm sinh, cảnh tùy tâm chuyển”, nghĩa là “diện mạo, phong thái, khí chất của con người đều do tâm sinh ra, thiện lương chính trực”. Tâm thái chính là vẻ bề ngoài, tâm trạng tốt thì hoàn cảnh xung quanh cũng sẽ thay đổi.