• địa chỉ Road 14, Hoa Cam Industrial Park, Cam Le District, Danang City, Vietnam
  • email info@smart.vn

Hotline: 0901 140150

Tâm Trí Của Chúng Ta Hoạt Động Như Thế Nào?

08month 06, 2023
Tâm trí là một hệ thống tính toán thu nhận thông tin từ môi trường sống, xử lý thông tin đó và tạo ra đầu ra dưới dạng suy nghĩ, niềm tin, cảm xúc và hành động.

Đặt thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận

08month 06, 2023
Một khi đặt những vật dụng này trong phòng ngủ, chứng tỏ Thần Tài đang đến, tài lộc sắp sửa ùn ùn kéo vào nhà. Trang trí nhà cửa là việc rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và tiện ích của căn nhà mà còn có thể ảnh hưởng tới phong thủy của ngôi nhà. Nếu bài trí đồ vật không hợp phong thủy, việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc, sự nghiệp của những người trong gia đình. Phòng ngủ là nơi riêng tư, gắn bó mật thiết với mỗi người, cũng là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Chính vì vậy, phong thủy phòng ngủ rất quan trọng. Nếu đang gặp xui xẻo, bạn có thể đặt những thứ này trong phòng ngủ của mình, chúng có thể giúp bạn cải vận.

Thái độ khi làm việc với khách hàng

08month 06, 2023
Hãy nhớ rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại là để phục vụ khách hàng chứ không phải ngược lại. Luôn đặt nhu cầu và mong muốn của họ lên hàng đầu trong mọi việc bạn làm, và bạn sẽ vững bước trên con đường xây dựng một sự nghiệp thịnh vượng, làm chủ công việc cuộc sống của bạn.

Công ty là gì?

07month 06, 2023
CÔNG TY KHÔNG PHẢI LÀ TẬP HỢP NHỮNG NGƯỜI NGỒI LẠI LÀM VIỆC CÙNG NHAU ĐÂU MỌI NGƯỜI NHÉ? THẬT BẠI NÓI SAO XUI,...

Phong cách quản lý tại Smart

07month 06, 2023
ĐẾN CÔNG TY LÀ PHẢI HIỂU, KHÔNG THÀNH CÔNG NÓI TRỜI SAO BẤT CÔNG

Tự ái là gì? Biểu hiện của tính tự ái và các cách khắc phục?

06month 06, 2023
Trong cuộc sống khi chúng ta mắc phải những sai lầm và nhận được những ý kiến đóng góp của những người khác, đối với những người tích cực họ sẽ coi đó như là những bài học để hoàn thiện bản thân nhưng đối với những người tiêu cực họ có thái độ không lắng nghe những ý kiến từ người khác đề cao cái tôi. Tính cách đó được gọi chung là tự ái.

8 bài học từ tư duy "Trước tiên sắp xếp các ưu tiên"

05month 06, 2023
Điều quan trọng không phải là ưu tiên những gì trong lịch trình của bạn, mà là sắp xếp các ưu tiên của bạn.

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ SMART CODE OF CONDUCT

03month 06, 2023
CHÚNG TA ÁP DỤNG BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ SMART CODE OF CONDUCT CHO MỌI NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY

6 CHÍNH SÁCH VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC ĐANG ĐƯỢC XÂY DỰNG

02month 06, 2023
Quý Anh Chị Em và Gia đình thân quý, Bằng những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, tâm huyết, nung nấu ngày đêm, Ban Điều Hành Smart Holdings rất cẩn trọng xây dựng mô hình văn hóa Công ty tốt đẹp, đi theo văn minh của các Công ty danh tiếng trên thế giới cũng như gương mẫu tại Việt Nam. Để duy trì được Công ty phát triển đến ngày hôm nay, tất cả nhờ vào 6 chính sách, định hướng đúng đắn sau đây. Xin được hạnh phúc chia sẽ đến quý Anh chị trong Công ty và gia đình,

5 ĐỘNG LỰC CHÍNH CỦA TẬP THỂ ĐANG ĐƯỢC XÂY DỰNG

02month 06, 2023
Những nguyên tắc mà chúng ta xây dựng, bảo vệ hàng ngày tại công ty