• địa chỉ Đường số 14, KCN Hòa Cầm, P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • email info@smart.vn

Hotline: 0901 140 150

Network series 1: Các mô hình network

10Tháng 06, 2023
Mạng lưới tổ chức tập hợp nhiều tổ chức khác nhau để làm việc cùng nhau và hợp tác xung quanh một mục đích chung. Tuy nhiên, có nhiều loại mạng lưới tổ chức khác nhau, mỗi loại hướng tới các mục tiêu và bối cảnh khác nhau. Nếu bạn đang xem xét việc tạo một mạng lưới đối tác, điều quan trọng là phải biết họ là loại mạng lưới tổ chức mà bạn có thể chọn để giúp định hướng nỗ lực xây dựng mạng lưới của mình. Dưới đây là sáu loại mạng tổ chức phổ biến, một ví dụ nhỏ về nhiều cách bạn có thể thiết kế mạng.

Giao tiếp nhóm: Hợp tác nhóm hiệu quả & Làm việc theo nhóm

09Tháng 06, 2023
Trong bất kỳ mối quan hệ hay bối cảnh nào, dù là nghề nghiệp hay cá nhân, giao tiếp là yếu tố cốt yếu để duy trì hòa bình và hợp tác hiệu quả. Về cơ bản, những gì bạn giao tiếp và cách bạn trình bày nó sẽ ảnh hưởng đến cách người khác tiếp nhận thông điệp của bạn.

Thái độ khi làm việc với khách hàng

08Tháng 06, 2023
Hãy nhớ rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại là để phục vụ khách hàng chứ không phải ngược lại. Luôn đặt nhu cầu và mong muốn của họ lên hàng đầu trong mọi việc bạn làm, và bạn sẽ vững bước trên con đường xây dựng một sự nghiệp thịnh vượng, làm chủ công việc cuộc sống của bạn.

Công ty là gì?

07Tháng 06, 2023
CÔNG TY KHÔNG PHẢI LÀ TẬP HỢP NHỮNG NGƯỜI NGỒI LẠI LÀM VIỆC CÙNG NHAU ĐÂU MỌI NGƯỜI NHÉ? THẬT BẠI NÓI SAO XUI,...

Phong cách quản lý tại Smart

07Tháng 06, 2023
ĐẾN CÔNG TY LÀ PHẢI HIỂU, KHÔNG THÀNH CÔNG NÓI TRỜI SAO BẤT CÔNG

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ SMART CODE OF CONDUCT

03Tháng 06, 2023
CHÚNG TA ÁP DỤNG BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ SMART CODE OF CONDUCT CHO MỌI NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY

6 CHÍNH SÁCH VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC ĐANG ĐƯỢC XÂY DỰNG

02Tháng 06, 2023
Quý Anh Chị Em và Gia đình thân quý, Bằng những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, tâm huyết, nung nấu ngày đêm, Ban Điều Hành Smart Holdings rất cẩn trọng xây dựng mô hình văn hóa Công ty tốt đẹp, đi theo văn minh của các Công ty danh tiếng trên thế giới cũng như gương mẫu tại Việt Nam. Để duy trì được Công ty phát triển đến ngày hôm nay, tất cả nhờ vào 6 chính sách, định hướng đúng đắn sau đây. Xin được hạnh phúc chia sẽ đến quý Anh chị trong Công ty và gia đình,

5 ĐỘNG LỰC CHÍNH CỦA TẬP THỂ ĐANG ĐƯỢC XÂY DỰNG

02Tháng 06, 2023
Những nguyên tắc mà chúng ta xây dựng, bảo vệ hàng ngày tại công ty