• địa chỉ Road 14, Hoa Cam Industrial Park, Cam Le District, Danang City, Vietnam
  • email info@smart.vn

Hotline: 0901 140150

Cách bảo quản cửa nhôm kính đúng cách bạn cần biết

25month 03, 2020
Cửa nhôm kính có rất nhiều ưu điểm như: độ bền cao, đẹp, phù hợp với nhiều công trình, an toàn trong việc sử dụng, thân thiện với môi trường và con người… Nó được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau từ dân dụng cho đến công cộng. Tuy nhiên để tuổi thọ cửa nhôm kính được lâu thì cần phải bảo quản nó đúng cách.

Đúng giờ – Nét đẹp văn hóa của người Nhật Bản

19month 12, 2018
Nhiều người nước ngoài khi mới đến Nhật Bản đều cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy tàu điện tại đây chạy rất đúng giờ. Luôn là như thế. Người Nhật rất nghiêm khắc với bản thân về chuyện giờ giấc. Đúng giờ là một đức tính cần thiết ở một xã hội văn minh, nó nói lên độ tin cậy và tinh thần tôn trọng người khác.

Tại sao phải quan tâm đến Phong thủy nhà cửa?

18month 12, 2018
Con người không thể tự mình chọn cha mẹ và ngày sinh tháng đẻ, nhưng hoàn toàn chọn được nơi ở và làm việc cho mình. Thậm chí có thể cải tạo chúng để có một cuộc sống tốt đẹp nhất. Đó chính là Phong thủy.

Profile cửa Nhôm Nhật Bản

01month 12, 2018
* Thanh nhôm Smart được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản

Phong Thủy cho cửa đi chính

24month 05, 2018
Cửa đi chính là nơi phân cách giữa thế giới riêng của mỗi gia đình với xã hội bên ngoài. Đây là phần quan trọng quyết định ấn tượng về mặt tiền và liên quan đến nhiều vận khí của ngôi nhà

Người Nhật đón Tết như thế nào?

03month 01, 2018
Dù người Nhật không ăn Tết âm lịch như Việt Nam nhưng ngày Tết dương lịch vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống đặc trưng của “xứ sở hoa anh đào”.