• địa chỉ Road 14, Hoa Cam Industrial Park, Cam Le District, Danang City, Vietnam
  • email info@smart.vn

Hotline: 0901 140150

Văn hóa cãi nhau tại Công ty

10month 05, 2023
Các phòng ban, đội nhóm trong Công ty muốn có hiệu quả nhất, phải có những cuộc cãi nhau, tranh luận thường xuyên và căng thẳng. Khả năng mọi người không đồng ý với nhau mà không gây khó chịu cho nhau là điều kiện tiên quyết quan trọng để giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề. Đồng nghiệp muốn có cơ hội để thách đấu lẫn nhau. Miễn là các cuộc thảo luận, cãi nhau diễn ra một cách tôn trọng và mọi người đều có cơ hội đóng góp như nhau, hầu hết mọi người đều phát triển mạnh loại tranh luận này, nhận thấy nó kích thích trí tuệ và hữu ích để tìm ra các giải pháp tốt nhất. Hơn nữa, các phòng ban, nhóm thường cảm thấy gắn kết hơn và hiệu quả hơn khi họ thường xuyên có các cuộc thảo luận mang tính thách thức, trao đổi nhiều ý tưởng và quan điểm khác nhau. Ngay cả khi những cuộc tranh luận, cãi nhau đó trở nên sôi nổi hơn một chút, thì đây vẫn là toàn bộ quan điểm của sự đa dạng và hòa nhập—đó là việc thu hút những người có quan điểm khác biệt để châm ngòi cho những ý tưởng và cách nhìn mới về mọi thứ. Nhưng tạo điều kiện thuận lợi cho những cuộc trò chuyện này, cãi nhau cần một số quy tắc cơ bản, như sau: Đối xử với nhau một cách tôn trọng và thách thức vị trí, hiệu quả công việc, vấn đề chứ không phải con người. Lắng nghe nhau cẩn thận trước khi trả lời và yêu cầu làm rõ nếu cần. Thu thập dữ kiện; đừng vội kết luận. Đến với cuộc tranh luận, hãy sẵn sàng trình bày các sự kiện và dữ liệu, chứ không phải các giả định. Đừng cạnh tranh để “thắng”. Các cuộc tranh luận là cơ hội để tìm kiếm và thử nghiệm những ý tưởng hay nhất và để học hỏi chứ không phải để ghi điểm. Sau khi nhóm, phòng ban đưa ra quyết định một cách cộng tác, mọi người cần tôn trọng và ủng hộ quyết định đó, ngay cả khi họ có những e ngại của riêng mình. Để xây dựng một công ty Smart tuyệt vời, chúng ta cho phép nhóm, phòng ban không đồng ý với bất kỳ ai, dù chủ tịch Công ty hay nhân viên nào và lắng nghe phản hồi của họ vì đó không phải là về bạn; đó là tất cả về việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng ta được giao phó phục vụ. Công ty không phải tập hợp nhiều người đến làm việc cùng giờ, cùng 1 nơi mà Công ty là tập hợp những người hiểu nhau, yêu mến công việc hàng ngày, tin cậy nhau, làm việc cùng nhau và cùng hỗ trợ nhau để Công ty đạt được mục tiêu và mục đích đề ra

Tay nắm cửa sổ

08month 05, 2023

PHƯƠNG PHÁP GIA CÔNG KÍNH

08month 05, 2023
PHƯƠNG PHÁP GIA CÔNG KÍNH 1️⃣ Dựa trên yêu cầu của đơn hàng và Lệnh sản xuất, kính nguyên liệu được đưa vào các bàn cắt tùy thuộc vào từng độ dày của kính. Các yêu cầu của đơn hàng được nhập vào dây chuyền cắt kính tự động. Kính sẽ được cắt ra từng tấm theo yêu cầu của đơn hàng. 2️⃣ Kính sau khi được cắt xong sẽ được chuyển sang dây chuyền mài cạnh. các thông số kỹ thuật được nhập vào máy mài tự động theo đúng kích thước, kiểu cách mài của đơn hàng (mài xiết cạnh, mài vát cạnh, mài huỳnh…). 3️⃣ Sau khi kính được mài xong sẽ được chuyển qua dây truyền máy cắt tia nước để cắt các chi tiết lỗ khoan, góc khoét theo bản vẽ của khách hàng. 4️⃣ Tiếp đó, kính được chuyển qua dây chuyền rửa kính tự động để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt tấm kính. 5️⃣ Cuối cùng, kính được đưa vào dây chuyền lò tôi nhằm làm tăng độ cứng và sự an toàn cho kính. Tại công đoạn này kính được tôi ở nhiệt độ 700°C. Sau khi kính ra khỏi buồng nung sẽ được chuyển qua buồng làm mát để tăng thêm độ cứng bề mặt tấm kính. ---------- Website: smart.vn Email: info@smart.vn Nhà máy: Đường số 14, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

8 bài học từ bí mật kỳ lạ nhất của Earl Nightingale

26month 04, 2023
1. Không ai có thể làm giàu cho mình nếu không làm giàu cho người khác. 2. Những gì bạn nghĩ hôm nay và ngày mai, tháng sau, năm sau sẽ định hình cuộc đời bạn và quyết định tương lai của bạn. 3. Hãy phục vụ. Xây dựng, làm việc, ước mơ, Sáng tạo. Hãy làm những điều này và bạn sẽ thấy không có giới hạn nào cho sự thịnh vượng và sung túc sẽ đến với bạn. 4. Thành công không phải là kết quả của việc kiếm tiền; kiếm tiền là kết quả của sự thành công và Thành công tỷ lệ thuận với dịch vụ của Công ty Bạn cung cấp . 5. Thành công của bạn sẽ luôn được đo lường bằng chất lượng và số lượng Dịch vụ mà Cty bạn cung cấp. 6. Thái độ của chúng ta đối với người khác quyết định thái độ của họ đối với chúng ta. 7. Bất cứ điều gì chúng ta gieo vào tiềm thức và nuôi dưỡng bằng sự lặp lại và cảm xúc Một ngày nào đó sẽ trở thành hiện thực. 8. Khi bạn phán xét người khác, bạn không định nghĩa họ, bạn định nghĩa chính mình

Mối quan hệ độc hại là gì? Cách phát hiện các dấu hiệu cảnh báo về mối quan hệ độc hại

01month 03, 2023
Mối quan hệ độc hại là gì? Cách phát hiện các dấu hiệu cảnh báo về mối quan hệ độc hại