10/05/2023
* Đối xử với nhau một cách tôn trọng và thách thức vị trí, hiệu quả công việc, vấn đề chứ không phải con người.
* Lắng nghe nhau cẩn thận trước khi trả lời và yêu cầu làm rõ nếu cần. Thu thập dữ kiện; đừng vội kết luận.
* Đến với cuộc tranh luận, hãy sẵn sàng trình bày các sự kiện và dữ liệu, chứ không phải các giả định.
* Đừng cạnh tranh để “thắng”. Các cuộc tranh luận là cơ hội để tìm kiếm và thử nghiệm những ý tưởng hay nhất và để học hỏi chứ không phải để ghi điểm.
* Sau khi nhóm, phòng ban đưa ra quyết định một cách cộng tác, mọi người cần tôn trọng và ủng hộ quyết định đó, ngay cả khi họ có những e ngại của riêng mình.
Để xây dựng một công ty Smart tuyệt vời, chúng ta cho phép nhóm, phòng ban không đồng ý với bất kỳ ai, dù chủ tịch Công ty hay nhân viên nào và lắng nghe phản hồi của họ vì đó không phải là về bạn; đó là tất cả về việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người mà chúng ta được giao phó phục vụ.
Công ty không phải tập hợp nhiều người đến làm việc cùng giờ, cùng 1 nơi mà Công ty là tập hợp những người hiểu nhau, yêu mến công việc hàng ngày, tin cậy nhau, làm việc cùng nhau và cùng hỗ trợ nhau để Công ty đạt được mục tiêu và mục đích đề ra
Ban văn hóa & huấn luyện Smart Holdings